Chính sách vận chuyển

Sau đây chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng khi khách hàng mua sản phẩm thuộc cửa hàng Quê Vườn Hội An.

1. Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Quê Vườn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà (bao gồm khách hàng đặt hàng tại các website, hoặc thông qua email, điện thoại, tin nhắn, hệ thống bán hàng online…).

2. Hình thức áp dụng

Giao hàng tính phí: Việc tính phí dựa theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ ba. Chi phí này sẽ được Chúng tôi thông báo và xác nhận với Quý khách trước khi giao hàng.

2.1 – Thời gian giao hàng

  • Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
  • Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

2.2 – Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển

  • Quê Vườn sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến Quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì hãy ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline của chúng tôi.
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo sai hàng hóa,…từ Quý khách sau này.

Nếu là dịch vụ vận chuyển do Quý khách tự chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán cước phí và tổn thất liên quan.

3. Các điều kiện khác

  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, bên chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao -nhận hàng trực tiếp.
  • Trong các trường hợp bất khả kháng: do thiên tai, dịch bệnh, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với Quý khách.
  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó Quý khách yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó Quý khách phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi…
  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Chân thành cảm ơn sự tin dùng của Quý khách hàng!

Hotline Hỗ trợ khách hàng: 0905 516 009

Email: quevuonhoian@gmail.com

Website: quevuonhoian.vn

Fanpage: Quê Vườn Hội An

Shopping Cart
Scroll to Top